CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH


QUY ĐỊNH CHUNG :

   Theo chính sách bảo hành của hãng, Đồng hồ đeo tay CASIO, thời gian bảo hành 12 tháng cho máy và 18 tháng cho pin, riêng dòng G-SHOCK và BABY-G được bảo hành 05 năm cho máy và pin (riêng đồng hồ để bàn và treo tường chỉ bảo hành 12 tháng cho máy).

   Đặc biệt, khi mua hàng tại website hoặc trực tiếp tại hệ thống cửa hàng showroom T-WATCH, Khách hàng sẽ được tặng thêm thời gian bảo hành lên đến 05 năm và bảo hành thay pin miễn phí vĩnh viễn và đi kèm những chính sách sau : 

  • Chính sách bảo hành 05 năm về máy tất cả các sản phẩm được T-WATCH bán ra thị trường
  • Hỗ trợ 50% chi phí thay mặt kính lần đầu tiên với đồng hồ mặt tròn
  • Tặng kèm kính dán cường lực cho đồng hồ mặt tròn, tùy size còn hàng
  • Miễn phí thay pin trọn đời, áp dụng kể cả với dòng pin năng lượng mặt trời 
  •  Bảo dưỡng, vệ sinh miễn phí , hỗ trợ 50% khi mua phụ kiện thay thế
  • 01 đổi 01 trong 07 ngày đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi máy bị lỗi do nhà sản xuất

1. Điều kiện bảo hành

1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
  • Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
  • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
  • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
  • Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

1.2 Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
  • Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
  • Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

1.3 Thời hạn bảo hành : Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.


2. Phương thức áp dụng bảo hành

2.1. Địa điểm bảo hành

  • Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà cung cấp/Nhà Phân phối theo thông tin trong phiếu bảo hành.
  • Ngoài ra , quý khách hàng có thể ghé trực tiếp hệ thống cửa hàng thành viên của công ty tại các chi nhánh sau để được hỗ trợ tốt nhất về phương thức bảo hành :

Showroom T-WATCH
473 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
170 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Tầng G, TTTM The Garden, Mỹ Đình, Hà Nội
161 Lê Đình Lý, Hải Châu, Đà Nẵng
278 Chu Văn An , Bình Thạnh, Tp HCM
431 Cách Mạng Tháng 8 , Quận 10, Tp. HCM

Hotline : 0917.51.3333 – 0917.51.6666 – 0917.56.9999

  • Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức đến các trung tâm bảo hành bên ngoài của Nhà sản xuất, Nhà phân phối tham gia vào hệ thống bảo hành sản phẩm dịch vụ. Mọi thông tin của Nhà cung cấp thành viên được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.
  • Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của theo địa chỉ mail casiovietnamofficial@gmail.com hoặc số hotline 091 751 6666 để được hỗ trợ.

2.2. Thời gian thực hiện bảo hành

Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách (i) vào thời điểm Trung Tâm Bảo Hành nhận sản phẩm để bảo hành trong trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành; hoặc (ii) ngay khi nhận được thông báo về thời gian bảo hành trong trường hợp quý khách thực hiện bảo hành sản phẩm.Trong mọi trường hợp, chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.


 T-WATCH – Hệ Thống Đồng Hồ CASIO Chính Hãng

Call Now

//detects the start of an ajax request being made $(document).on("sf:ajaxstart", ".searchandfilter", function(){ console.log("ajax start"); }); //detects when the ajax request has finished and the content has been updated // - add scripts that apply to your results here $(document).on("sf:ajaxfinish", ".searchandfilter", function(){ console.log("ajax complete"); //so load your lightbox or JS scripts here again }); //an event fired when S&F is initialised and S&F scripts have been loaded $(document).on("sf:init", ".searchandfilter", function(){ console.log("S&F JS initialised"); }); //depending on where you add your JS, sometimes its necessary to wrap the above events in a function (as is standard practice): (function ( $ ) { "use strict"; $(document).on("sf:init", ".searchandfilter", function(){ console.log("S&F JS initialised"); }); }(jQuery));